Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Chương trình khuyến cho người cùng bay của Jetstar

Hiện tại, Jetstar đang tung ra chương trình khuyến mại dành cho người cùng bay.
Các chặng áp dụng như sau:

Bất cứ khách hàng nào mua loại giá Starter hạng phổ thông đang khuyến mại sẽ nhận được thêm một vé Starter hạng phổ thông hoàn toàn miễn phí. Vé miễn phí cho người cùng bay này thuộc loại giá Starter^ (chỉ mang hành lý xách tay) và có thể được mua thông qua website của hãng hàng không Jetstar Pacific. Hãy rủ thêm bạn bè để cùng bay nhé!

Chương trình khuyến mại kết thúc vào lúc 22:59 ngày 15/05/2013 hoặc khi vé được bán hết.

Số lượng vé được phân bổ tùy thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay, áp dụng cho một số chặng bay và một số giai đoạn bay nhất định trong năm 2013 và 2014.

Bạn phải đặt chỗ cho tất cả các hành khách (bao gồm cả khách hàng miễn phí) với cùng một mã đặt chỗ và bay cùng một chuyến bay. Tối thiểu 2 khách và tối đa 8 khách mỗi đặt chỗ.

Ban có thể đặt chỗ với số lẻ hành khách tuy nhiên lúc này hành khách cuối cùng sẽ không nhận được vé miễn phí.

Vé khuyến mại không bao gồm Hành lý ký gửi. Bạn cũng có thể trả thêm tiền từ 240.000 đồng đến 1.040.000 đồng mỗi khách mỗi chặng bay để lựa chọn mua thêm từ 15kg đến 40kg Hành lý ký gửi. Các chặng bay khác nhau có thể có các mức phí Hành lý ký gửi khác nhau.

Ai cũng có thể mua vé khuyến mại trên trang chủ của Jetstar. Mọi người có thể mua vé bắt đầu từ 5h00 sáng mai (14/5).

Riêng bên mình,  chương trình này được áp dụng từ 14h00 chiều nay (13/5).

Các bạn có thể tham khảo hoặc vào website papbooking.com của bên mình để biết thêm thông tin cụ thể nhé!

2 nhận xét:

  1. Mình đã đi Jest Star một lần rồi, mình thấy giá bên này rẽ hơn VietNam Airline, chất lượng phục vụ cũng rất tốt... Nếu trong tương lai mình đi nữa mình sẽ chọn nơi này....

    Trả lờiXóa
  2. :), bạn Bill đi chặng nội địa hay chặng quốc tế vậy?

    Khách hàng cũng mỗi người một ý kiến. Mình là nhà cung cấp nên mình cứ update tất cả các thông tin khuyến mại mà hãng gửi về cho đại lý. Các bạn thấy cái nào ok thì chọn nha!

    Cảm ơn sự ủng hộ của bạn Bill!

    Trả lờiXóa