Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Du lịch - Tại sao không?

Các quốc gia Châu Á nói chung, các quốc gia Đông Nam Á nói riêng là những lựa chọn du lịch của phần đông dân số Việt Nam. Có nhiều yếu tố khiến để chúng ta lựa chọn du lịch trong các quốc gia Đông Nam ÁChâu Á:

1. Chi phí hợp lý, phải chăng (nếu bạn đi tour phổ thông là Sing - Mã thì tổng chi phí chỉ hết khoảng 13- 17 triệu đồng, tùy theo lựa chọn điểm đến của bạn)

2. Thủ tục đơn giản: ở nhiều quốc gia Đông Nam Á, bạn là người VN thì chỉ cần có hộ chiếu còn hạn ít nhất là 06 tháng; còn visa đi Trung Quốc thì bạn làm sau 05 ngày là có và điều kiện kinh tế trung bình là ok.

3. Tiết kiệm thời gian. Mỗi chuyến du lịch từ 3 đến 6 ngày, là khoảng thời gian mọi người có thể bố trí, sắp xếp dễ dàng.

4. Sự đa dạng về văn hóa và danh thắng: có rất nhiều danh thắng nổi tiềng: chùa Vàng - MianmarThái Lan, Angkor Wat, Angkor Thom ở Campuchia, Cung điện Hoàng gia - Thái Lan, các thành phố mua sắm tại Seoul, Bangkok, Singapore; Vạn lý trường thành và Thiên An Môn - Trung Quốc.. v..v...

5. Các đường bay linh động và có nhiều hãng hàng không để lựa chọn.

Ngoài ra còn rất rất nhiều những lý do khác mà người viết không thể liệt kê hết do khuôn khổ bài viết này.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch, tham quan và công tác ngày càng nhiều của khách hàng , các hãng hàng không tăng cường nhiều đường bay mới, kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mại khác nhau. Việc tìm được giá vé rẻ đi du lịch các nước Đông Nam Á (từ 2,5 triệu đồng) và châu Á (từ 4 triệu đồng) là hoàn toàn có thể! Những chương trình giá vé rẻ này, mình sẽ nói trong một bài viết riêng.

Nếu bạn muốn du lịch ở nước ngoài nhưng muốn bay với chi phí vừa phải, hãy lên kế hoạch. Chúng tôi sẽ giúp bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét