Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Đường bay đi Mỹ

Mỹ là một quốc gia lớn, thu hút số lượng lớn số người mới đến hàng năm với nhiều mục đích khác nhau: du học, du lịch, công tác, định cư... Chính bởi nhu cầu này nên các đường bay đến Mỹ từ các nước khác ngày càng nhiều. Và Mỹ, cũng là nước có số lượng sân bay nhiều nhất thế giới: hơn 200 sân bay.


Từ Việt Nam bay đến các sân bay của Mỹ, các bạn có thể có nhiều lựa chọn khác nhau: đi máy bay của các hãng hàng không Mỹ hoặc đi máy bay của các hãng hàng không châu Á.

Nếu đem so sánh về chất lượng chuyến bay, thì các hãng hàng không Mỹ (American airlines, United Airlines, Delta airlines...) có chất lượng phục vụ kém xa so với các hãng hàng không châu Á (Korean Air, Cathay pacific, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, China Airlines...); Điều kiện hoàn đổi của các hãng hàng không Mỹ lại rất ngặt ngèo cùng với mức phí rất cao: phí đổi ngày từ 150USD đến 250 USD chưa kể mức chênh lệch giá vé, trong khi đó, các hãng hàng không châu Á phí đổi chưa gồm chênh lệch giá vé chỉ từ 50USD đến 120USD.

Khi các bạn chọn hãng hàng không Mỹ cho hành trình bay từ Việt Nam đi Mỹ thì điểm trung chuyển bắt buộc là qua Tokyo - Nhật Bản, thường thời gian transit chiều đi tại Tokyo khá dài.

Nếu là các hãng hàng không châu Á khác, khi bay từ Việt Nam đi Mỹ thì điểm transit sẽ là một trong số các sân bay ở châu Á - nơi mà hãng hàng không vận chuyển đặt trụ sở chính (ví dụ bạn đi của Korean Air thì sẽ transit tại Seoul - Hàn Quốc...). Thời gian transit tùy vào điểm bạn đến và hãng hàng không bạn lựa chọn, nhưng về cơ bản là khá ổn.

Thường, các hãng hàng không Mỹ hay áp dụng các chương trình khuyến mại với giá rất tốt cho hành trình đến Mỹ. Nhưng do đường bay rất dài và mất nhiều thời gian nên việc lựa chọn một hãng vận chuyển châu Á vẫn được đa phần khách hàng rất ưu tiên.

Hành lý đi đến châu Mỹ được đặc biệt ưu tiên so với các khu vực khác trên thế giới: 46kg ký gửi và 7kg xách tay cho hạng ghế phổ thông - trong khi đến châu Á, châu Âu, và châu Úc, hãng nào nhiều nhất cũng chỉ cho 30kg ký gửi và 7kg xách tay cho hạng ghế phổ thông.

Nếu các bạn cần thông tin gì về hành trình đến Mỹ cũng như các địa điểm quốc tế khác thì vui lòng liên hệ với bên mình để được tư vấn chi tiết nhé: http://papbooking.com/


Mong rằng một vài thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn!

Chúc các bạn tìm được những hành trình như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét